Đá trấn trạch to bé bao nhiêu thì vừa?

Người đăng: Tốt đỏ 6/7/11


Con người cũng như vạn vật trong vũ trụ, được sinh ra bởi 5 loại vật chất là KIM, MỘC, THUỶ, HOẢ, THỔ. Năm loại vật chất này TƯƠNG SINH ra nhau, TƯƠNG KHẮC lẫn nhau, và CHẾ HOÁ lẫn nhau. Dựa vào những Quy luật đó mà ta có thể hiểu được tự nhiên, và bảo nhau sống HÀI HOÀ VỚI THIÊN NHIÊN.

Việc dùng Đá tự nhiên hỗ trợ con người sống hợp Quy luật tất yếu là 1 việc rất nên làm. Nhưng bạn hỏi rất hay: Đá to bé bao nhiêu thì đủ?
- Cái này còn tuỳ thuộc cái TÂM của người sử dụng: họ có tin không, tin đến mức độ nào?

- Cái này lại còn tuỳ thuộc khả năng tài chính của họ: họ có TIỀN không, có bao nhiêu tiền để đạt được mơ ước?

- Cái này còn tuỳ thuộc cái THÍCH của họ: họ có thích Đá không, thích đến mức độ nào? Thích ĐÁ ĐẸP để vừa làm Phong thuỷ lại vừa ngắm chơi - hay chỉ cần đặt trấn trạch thôi, không cần Đẹp?

- Cái này còn phụ thuộc vào 1 việc nữa rất ư là quan trọng, đó là sự cần thiết thế nào trong việc TRẤN TRẠCH. Việc lập 1 PHI TINH TRẬN ĐỒ mỗi năm cho 1 ngôi nhà để bảo vệ HẠNH PHÚC VÀ BÌNH AN cho ngôi nhà đó, sẽ cần 1 số PHÁP KHÍ PHONG THUỶ, trong đó không thể thiếu những viên đá năng lượng. Các pháp khí để trấn trạch thì được quy định về khả năng mỗi loại theo thứ tự sau: "Nhất Đá, nhì Đồng, tam Sành, tứ Mộc".

Độ to nhỏ, và dùng loại pháp khí nào để đặt cho mỗi CUNG trong 9 CUNG của ngôi nhà, để hạn chế vận RỦI, kích hoạt vận MAY, còn phụ thuộc PHI TINH ĐỒ mỗi ngôi nhà.

Điều này thì Ông thầy phong thuỷ sẽ ghi đơn, cắt thuốc cho ngôi nhà. Và Ông thầy cảm xạ năng lượng sẽ chỉ cho các bạn biết cần viên đá có chỉ số Bovit là bao nhiêu để đủ nâng SINH KHÍ của ngôi nhà.
Mình nhắc lại: 4 Tiêu chí trên gồm 4 chữ " T" đã trả lời câu hỏi của bạn.
Cảm ơn bạn đã có câu hỏi rất HAY!
(Tác giả bài viết: Đào Kim Phượng)

1 Responses to Đá trấn trạch to bé bao nhiêu thì vừa?

  1. Unknown Says:
  2. hiện tại, một trong những bệnh lý được rất nhiều người bị mắc bệnh quan tâm bởi căn bệnh không chỉ khiến người bệnh dày sừng nang lông voz mặc cảm, tự ti, ngại gần gũi, giao tiếp,… mà còn tác động quá nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống. Vì thế mà nhu cầu được tư vấn cũng như điều trị bệnh một cách tốc độ nhanh và hiệu quả nhất được đặt ra hàng đầu.Do đó số điện thoại tư vấn da liễu phòng khám bệnh da liễu ở Quận 12 cũng như địa chỉ phòng khám nào là tốt nhất tại TPHCM để người bệnh sớm được giúp đỡ chữa trị cũng như tốc độ nhanh thoát khỏi một số phiền toái mà bệnh gây ra.Để có thể giúp người bị mắc bệnh biết được số điện thoại tư vấn da liễu thì một số bác sĩ chuyên khoa chúng tôi sẽ giới thiệu đến những bạn một hotline 08.38.777 515.

     

Đăng nhận xét