Nếu cửa sổ hệ thống điều hành của bạn là không thể truy cập các ứng dụng và một lỗi msvcr71.dll đến trên màn hình, so với lỗi này có thể xảy ra do thiếu các tập tin hoặc các lỗi registry. Những lỗi này có thể gây ra tác động nặng về hiệu suất và làm việc của máy tính của bạn. Như một hệ quả của lỗi này, các ứng dụng còn lại đang sử dụng file dll này không hoạt động đúng. Lỗi msvcr71.dll chủ yếu là tạo ra do một tập tin bị hư hỏng hoặc msvcr71.dll mất tích.

Một cửa sổ tập tin msvcr71.dll 7 là cơ bản một tập tin. Dll được thiết kế cho MS Visual C Thời gian chạy và là một thành phần quan trọng của hệ điều hành Windows. Nó đặc biệt ảnh hưởng đến hành động khác như thanh cuộn, các menu thả xuống và điều khiển chuột. Kể từ khi họ là nhà cung cấp phổ biến nhất của virus, họ thường xuyên bị hỏng. Khi msvcr71.dll bị hỏng, cửa sổ hiển thị các thông báo lỗi msvcr71.dll. Triệu chứng phổ biến của lỗi này là hệ thống lock-up, các lỗi cài đặt, làm chậm máy tính của bạn. Càng sớm càng tốt, bạn nên sửa chữa lỗi msvcr71.dll để tránh bất kỳ vấn đề nữa.

Một số nguyên nhân phổ biến của các lỗi msvcr71.dll là:

Phần mềm độc hại hoặc nhiễm trùng vi-rút
Trình điều khiển thiết bị lỗi thời hoặc bị hỏng
Chương trình bị lỗi phần mềm được cài đặt trên máy tính của bạn
Ghi đè lên phiên bản hiện tại trên một phiên bản cũ
Bị hư hỏng tập tin cài đặt của chương trình cài đặt hiện thời
Bị hư hỏng hoặc bị lỗi registry

Để sửa chữa lỗi msvcr71.dll, bạn nên thực hiện các bước sau đây:

Tải về công cụ sửa chữa registry: Kể từ khi đăng ký là một phần rất phức tạp của máy tính của bạn, bất kỳ di chuyển sai có thể dẫn đến xóa một cấu hình quan trọng của máy tính. Cài đặt của tất cả các chương trình cài đặt của máy tính của bạn cũng như cấu hình người sử dụng khác được lưu trữ trong registry. Vì vậy, bạn nên tải về công cụ sửa chữa registry để tối ưu hóa hiệu suất của máy tính của bạn. nâng cấp trình điều khiển hệ thống của bạn.

Trình điều khiển cũ đã lỗi thời hoặc thường tạo ra các vấn đề như họ là không tương thích với máy tính của bạn. Để sửa chữa lỗi msvcr71.dll, bạn có thể tải phần mềm điều khiển cập nhật và nâng cấp các trình điều khiển của máy tính của bạn để nhận các dịch vụ không bị gián đoạn.
Như các tập tin msvcr71.dll được tạo ra bởi Microsoft và được sử dụng bởi các ứng dụng khác nhau hoặc các chương trình, vì vậy họ là những nhà cung cấp phổ biến nhất của virus. Virus tấn công cũng có thể là nguyên nhân gây ra lỗi msvcr71.dll. Vì vậy, bạn cũng có thể tải về công cụ gỡ bỏ phần mềm gián điệp và sửa chữa lỗi msvcr71.dll.

Những đề nghị này phải được hữu ích cho bạn trong việc sửa lỗi msvcr71.dll, hãy làm theo các hướng dẫn và bảo vệ máy tính của bạn.

Làm thế nào để sửa chữa lỗi msvcr71.dll
Sửa chữa lỗi msvcr71.dll - Từ một kỹ thuật viên được chứng nhận


Hãy thử điều này và cho Error Code của bạn

Quan trọng: Không được tải về msvcr71.dll từ một trang web "DLL tải về". Có nhiều lý do tại sao tải về một tập tin DLL là một ý tưởng tồi. Nếu bạn cần một bản sao của msvcr71.dll, nó tốt nhất để có được nó từ nguồn gốc hợp pháp của nó.
Lưu ý: Start của Windows trong chế độ Safe Mode để hoàn thành các bước sau đây nếu bạn không thể truy cập vào Windows bình thường do lỗi msvcr71.dll.

Khôi phục msvcr71.dll từ Recycle Bin. Nguyên nhân đơn giản nhất có thể của một tập tin msvcr71.dll "mất tích" mà bạn đã xóa nhầm.

Nếu bạn nghi ngờ rằng bạn đã vô tình xóa msvcr71.dll nhưng bạn đã làm trống Recycle Bin, bạn có thể có thể phục hồi msvcr71.dll với một chương trình phục hồi tập tin miễn phí.

Quan trọng: Phục hồi một bản sao xóa msvcr71.dll với một chương trình khôi phục tập tin là một ý tưởng thông minh chỉ khi bạn tự tin bạn đã xóa các tập tin chính mình và nó đã được làm việc đúng cách trước khi bạn đã làm điều đó.

Chạy quét virus / phần mềm độc hại toàn bộ hệ thống của bạn. Một số lỗi msvcr71.dll có thể liên quan đến một loại virus hoặc nhiễm phần mềm độc hại khác trên máy tính của bạn đã bị hư hỏng tập tin DLL. Nó thậm chí còn có thể là lỗi msvcr71.dll bạn đang nhìn thấy là liên quan đến một chương trình độc hại mà giả mạo như các tập tin.

Sử dụng System Restore để hoàn tác các thay đổi hệ thống gần đây. Nếu bạn nghi ngờ rằng các lỗi msvcr71.dll được gây ra bởi một thay đổi được thực hiện vào một tập tin quan trọng hoặc cấu hình, một System Restore có thể giải quyết vấn đề.

Cài đặt lại chương trình đó sử dụng các tập tin msvcr71.dll. Nếu sai DLL msvcr71.dll xảy ra khi bạn sử dụng một chương trình đặc biệt, cài đặt lại chương trình nên thay thế các tập tin.

Quan trọng: Hãy thử tốt nhất của bạn để hoàn tất bước này. Cài đặt lại các chương trình cung cấp các tập tin msvcr71.dll, nếu có thể, là một giải pháp có khả năng lỗi này DLL.

Cập nhật trình điều khiển cho các thiết bị phần cứng có thể được liên quan đến msvcr71.dll. Nếu, ví dụ, bạn nhận được một "msvcr71.dll tập tin là mất tích" lỗi khi bạn chơi một trò chơi video 3D, cố gắng cập nhật các trình điều khiển cho card màn hình của bạn.

Lưu ý: Các tập tin msvcr71.dll có thể hay không có thể liên quan đến card video - đây là chỉ là một ví dụ. Chìa khóa ở đây là phải chú ý rất gần với bối cảnh của lỗi và khắc phục sự cố phù hợp.

Quay trở lại một trình điều khiển một phiên bản cài đặt trước đó, nếu lỗi msvcr71.dll bắt đầu sau khi cập nhật trình điều khiển thiết bị phần cứng đặc biệt.

Chạy các lệnh sfc / scannow System File Checker để thay thế một bản sao bị mất hoặc bị hỏng các tập tin msvcr71.dll. Nếu tập tin DLL này được cung cấp Microsoft của tôi, công cụ System File Checker nên khôi phục lại nó.

Cài đặt bất kỳ cập nhật Windows có sẵn. Nhiều gói dịch vụ và các bản vá lỗi khác thay thế hoặc cập nhật một số của hàng trăm tập tin DLL của Microsoft được phân phối trên máy tính của bạn. Các tập tin msvcr71.dll có thể được bao gồm trong một trong những bản cập nhật.

Kiểm tra bộ nhớ của bạn và sau đó kiểm tra ổ đĩa cứng của bạn. Tôi đã để lại phần lớn của phần cứng xử lý sự cố đến bước cuối cùng, nhưng bộ nhớ và ổ cứng máy tính của bạn được dễ dàng để kiểm tra và các thành phần có khả năng nhất có thể gây ra lỗi msvcr71.dll như không.

Nếu phần cứng không xét nghiệm của bạn, thay thế bộ nhớ hoặc thay thế các ổ đĩa cứng càng sớm càng tốt.

Sửa chữa cài đặt Windows của bạn. Nếu tập tin msvcr71.dll tư vấn cá nhân xử lý sự cố trên là không thành công, thực hiện một sửa chữa khởi động hoặc cài đặt sửa chữa nên khôi phục lại tất cả các tập tin DLL của Windows với phiên bản làm việc của mình.

Sử dụng một trình dọn dẹp registry miễn phí để sửa chữa các vấn đề msvcr71.dll liên quan trong registry. Một chương trình có thể được miễn phí đăng ký sạch hơn có thể giúp đỡ bằng cách loại bỏ không hợp lệ mục đăng ký msvcr71.dll có thể gây ra lỗi DLL.



Thực hiện một cài đặt mới Windows. Một cài đặt sạch của Windows sẽ xóa tất cả mọi thứ từ ổ đĩa cứng và cài đặt một bản sao mới của Windows. Nếu không có các bước trên đúng lỗi msvcr71.dll, điều này sẽ là khóa học tiếp theo của bạn hành động.

Chú ý: Tất cả các thông tin trên ổ cứng của bạn sẽ bị xóa trong một cài đặt. Hãy chắc chắn rằng bạn đã cố gắng tốt nhất có thể để sửa chữa lỗi msvcr71.dll bằng cách sử dụng một bước xử lý sự cố trước khi này.

Khắc phục sự cố cho một vấn đề phần cứng nếu có sai sót msvcr71.dll tồn tại. Sau khi cài đặt của Windows, DLL vấn đề của bạn chỉ có thể được phần cứng liên quan.

Áp dụng cho

Các thông báo lỗi msvcr71.dll có thể áp dụng cho bất kỳ chương trình hoặc hệ thống có thể sử dụng các tập tin trên bất kỳ hệ thống điều hành của Microsoft bao gồm cả Windows 7, Windows Vista, Windows XP, và Windows 2000
.



CÁC BẠN TẢI FILE msvcr71.dll VÀ CÁC FILE .DLLL CÒN THIẾU TẠI ĐÂY

Theo zoom.vn

0 nhận xét

Đăng nhận xét