HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT LẬP TRÌNH HỘP EVM2006, EVM2010
(dùng chung cho cả tiếng anh và tiếng trung)
         A.    CÁC LỆNH CÀI ĐẶT CƠ BẢN.

       1.     Cài đặt ngôn ngũ khi khách hàng gọi đến là tiếng anh (lệnh này chỉ dùng cho hộp EVM với ngôn ngữ Promt setup là tiếng trung)
05 99 05 22 ##.
Mặc định hệ thống ở chế độ tiếng trung kể cả promt setup và lời chào khi khách hàng gọi đến, khi làm lệnh trên thì khách hàng gọi đến hệ thống EVM sẽ phát lời chào bằng tiếng anh.
       2.  Cài đặt chế độ chuyển ngày giờ.



1
Giờ ban ngày
Một múi giờ


2
Giờ nghỉ trưa

0
1
3
Giờ ban đêm
* để lưu lại (Lời chào phát ra tương ứng)


4
Giờ ngày lễ



6
Tự động chuyển ngày đêm
Nhiều múi giờ
-         Hệ thống sẽ chỉ phát một lời chào duy nhất khi làm lệnh theo giờ ban ngày (một múi giờ).
-         Hệ thống sẽ chuyển câu chào 1 cách tự động khi làm lệnh tự động chuyển đổi ngày đêm (nhiều múi giờ)
  3.  Ghi âm câu chào.
Nếu sử dụng hộp EVM tiếng trung thì dùng chọn ngôn ngữ ghi âm là 2.


1
(English)





2
(China)
1
Nghe lại câu chào

0
2
3
Mã code câu chào
2
Ghi âm câu chào
# (để lưu lại câu chào)


4

3
Xóa câu chào


9
NNNN (4 cấp lời chào)




Ví dụ:
-           Ghi âm câu chào tiếng anh là:
02 1 01 2 (đọc lời chào) # để lưu lại
           -            Ghi âm câu chào cho hộp tiếng trung:
                                    02 2 01 2 (đọc lời chào) # để lưu lại
Chú ý: Hộp evm phiên bản tiếng trung thì câu lệnh ghi là dòng thứ 2 cho china

Các câu chào phải ghi là:     Ban ngày : 01, 05, 06, 07,08
                                                Ban đêm  : 03,09,10,11

Các mã code câu chào
01
Câu chào ban ngày
Cảm ơn quý khách đã gọi đến công ty chúng tôi, xin vui lòng bấm số máy lẻ hoặc số 0 đế được chợ giúp
02
Câu chào giờ nghỉ (nghỉ trưa)
Hiện nay đang trong giờ nghỉ xin quý khách vui lòng gọi lại sau hoặc bấm số 0 để được trợ giúp, Xin cảm ơn!
03
Câu chào ban đêm
Hiện nay đã hết giờ làm việc, xin quý khách vui lòng bấm số 9999 để lại lời nhắn hoặc gọi lại sau, xin cảm ơn!
04
Câu chào nghỉ lễ (Holidays)
Hiện nay chúng tôi đang trong kỳ nghỉ lễ, xin vui lòng gọi lại sau, xin cảm ơn!
05
Câu chào chuyển máy
Xin vui lòng giữ máy!
06
Câu chào không ai trả lời trong giờ làm
Xin lỗi, số máy này hiện không có người trả lời, xin vui lòng bấm * để giữ máy hoặc bấm số máy lẻ khác, xin cảm ơn!
07
Câu chào báo máy bận trong giờ làm
Xin lỗi, số máy này đang bận, xin vui lòng bấm * để giữ máy hoặc bấm số máy lẻ khác, xin cảm ơn!
08
Câu chào máy chủ bận (Số 0)
Xin lỗi, số máy này đang bận, xin vui lòng bấm * để giữ máy hoặc bấm số máy lẻ khác, xin cảm ơn!
09
Câu chào không ai trả lời ngoài giờ làm
Xin lỗi, số máy này hiện không có người trả lời, xin vui lòng bấm * để giữ máy hoặc bấm số máy lẻ khác, xin cảm ơn!
10
Câu chào báo máy bận ngoài giờ làm
Xin lỗi, số máy này đang bận, xin vui lòng bấm * để giữ máy hoặc bấm số máy lẻ khác, xin cảm ơn!
11
Báo máy chủ bận ngoài giờ làm (Máy số 0)
Xin lỗi, số máy này đang bận, xin vui lòng bấm * để giữ máy hoặc bấm số máy lẻ khác, xin cảm ơn!
18
Câu chào bấm sai số trong giờ làm
Xin lỗi số máy bạn gọi không có, xin kiểm tra và gọi lại
19
Câu chào bấm sai số ngoài giờ làm
Xin lỗi số máy bạn gọi không có, xin kiểm tra và gọi lại
20
Câu chào gác máy
Chào tạm biệt
21
Câu nhắc truy cập thông tin menu
Để tiếp tục bấm phím *, quay trở về trước bấm phím # hoặc bấm số 0 để được trợ giúp
22
Câu nhắc messager
Xin chào, Bạn có tin nhắn trong hộp thư, xin vào password để nghe
24
Câu chào bắt đầu ghi âm
Xin vui lòng để lại lời nhắn sau tiếng Bip và kết thúc bằng phím #
25
Hết tin nhắn
Tất cả các tin nhắn đã được nghe
26
Vào sai
Xin lỗi số bạn vào không đúng, xin vào lại!
27
Xác định thông tin nhắc
Để nghe tin nhắn bấm phím 1, tiếp tục ghi âm bấm phím 2, thoát bấm phím 3
28
Vào password
Xin mời vào password
29
Menu của mail box
Để nghe tin nhắn bấm phím 1, ghi âm lời chào bấm phím 2, chế độ chống quấy giầy bấm phím 3…
30
Nghe tin nhắn
Nghe lại tin nhắn bấm phím 1, nghe tin nhắn tiếp theo bấm phím 2, xóa tin nhắn bấm phím 3, tăng âm lượng bấm phím 4.
31

Câu chào chính bấm phím 1, khai báo tên bấm phím 2, other bấm phím 5
32
Chuyển cuộc gọi ở chế độ chống quấy rầy
Chức năng chống quấy giầy được bật
33
Hủy bỏ gọi ở chế độ chống quấy rầy
Chức năng chống quấy giầy hủy bỏ
37
Nghe/ghi âm/xóa tin nhắn
Nghe lại bấm phims1, ghi âm bấm phím 2, xóa bỏ bấm phím 3
38
Thông báo tin nhắn
Không có tin nhắn nào trong hộp thư
39
Hộp thu đầy thư
Xin lỗi, hộp thư đã đầy, xin vui lòng xóa bớt thư để tiếp tục ghi âm
  4.   Cài đặt ngày giờ và múi giờ làm việc



1
Thứ 2
Giờ bắt đầu, phút bắt đầu tới giờ kết thúc, lưu lại bấm phím # (tiếp tục các bước khác).

Ví dụ: đặt cho thứ 2 từ 8h00” sáng đến 17h30” chiếu.
    03 1 0800 1730 #


2
Thứ 3


3
Thứ 4


4
Thứ 5


5
Thứ 6
0
3
6
Thứ 7


7
Chủ nhật


8
Giờ nghỉ trưa


9
Cài đặt ngày
Năm (XXXX) tháng (XX) ngày (XX) kết thúc bằng #


0
Cài đặt giờ
Giờ (XX), phút (XX), giây (XX), ngày của tuần (X), Lưu lại bấm phím #
  5.    Cài đặt máy trực (máy operater)


1
Giờ ban ngày
Số máy làm operater, lưu lại bấm phím # (0000 là xóa operater)


2
Backup operater


3
Giờ nghỉ trưa
0
4
4
Backup operater


5
Giờ ban đêm


6
Backup operater


7
Ngày lễ


8
Backup operater
Máy trực là máy khi khách hàng không bấm số, không tìm được người cần gặp hoặc bấm số 0 thì bấm vào máy trực tổng đài

          6.    Forword cuộc gọi sang máy khác
0
5
YYYY (số cần chuyển)
XXXX (số chuyển đến), lưu lại bấm phím #

           7.     Cài đặt hộp thư thoại.
0
8
YYYY (máy lẻ)
XXA (XX là dung lượng phút, A là ngôn ngữ), lưu lại bấm phím #


            8.     Kết thúc quá trình cài đặt bấm phím #.

B.       CÁC LỆNH CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
1.      Khai báo nhóm số của tổng đài với thiết bị

1
Nhóm (01-32)
1 (số bắt đầu) XXXX (máy bắt đầu) ##
2 (Số kết thúc)  XXXX (máy kết thúc)#
Việc khai báo nhóm số tạo cho hệ thống hoạt động chặt chẽ, tránh trường hợp khách hàng bấm số máy không có thực hoặc tránh trường hợp không cho phép khách hàng quay số trực tiếp của một số người đặc biệt như giám đốc….

            2.    Khai báo thời gian đổ chuông sau bao nhiêu thời gian.

2
Cho bàn trực ban ngày



3
Cho bàn trực ban đêm


2
4
Cho máy lẻ ban ngày
XX (00-99)
# để lưu

5
Cho máy lẻ ban đêm



6
Thời gian ghi âm cho hộp thư thoại


Lệnh này quy định sau bao nhiêu thời gian hệ thống tự ngắt không đổ chuông tiếp
      3.    Lệnh bỏ đọc lại số khi bấm máy lẻ
- Lệnh bỏ đọc lại số khi bấm máy lẻ
4 1 2#
            - Đọc lại số vừa bấm
                        4 1 1 #

                C. CÁCH LẮP ĐẶT VÀ ĐỒNG BỘ HỘP DISA VỚI CÁC LOẠI TỔNG ĐÀI.
             1.       Cách test các chế độ của tổng đài để đồng bộ với hộp disa (như tín hiệu bận, tín hiệu không trả lời…)
                 a. Nhấc máy lẻ gọi vào 2 cổng EVM và bấm số máy lẻ đàm thoại bình thường (làm 3 lần).
                 b. Test chế độ bận, để máy cần gọi tới ở chế độ bận, dùng máy lẻ gọi vào 2 cổng của EVM sau đó gọi vào máy lẻ đang ở chế độ bận (làm 3 lần)
                 c. Test ở chế độ không người trả lời: Nhấc máy gọi vào 2 cổng EVM sau đó bấm số máy lẻ cần gọi, để máy cần gọi rung chuông không nhấc máy (làm 3 lần)
                    Nếu test không được thì dùng lệnh [1000] để clear hộp EVM và làm lại các bước trên.
             2.    Cách copy nội dung từ hộp EVM này sang các hộp EVM khác. (Dùng nhiều cổng từ 4 cổng trở lên thì dùng lệnh này)
                1 99 * hoặc 02 1 99 *
             3.     Cách truy cập từ xa để vào lập trình hộp EVM
                Gọi vào 2 cổng EVM sau đó bấm ** 0#0# (thực hiện các bước cài đặt bình thường)
            4.   Cách đổi password của hộp EVM
            6 8 [XXXX (password)] #.

0 nhận xét

Đăng nhận xét