ConvertXtoDVD 4.1.4.338

Người đăng: Vtv12 1/4/14

Bạn có phim HD đã lưu trong ỗ cứng, giờ muốn chiếu phim ấy được trên dầu phát DVD player thông dụng, hay tặng bạn bè đĩa DVD có phim ấy  ư? Không gì tốt hơn, là bạn nên có phần mềm chuyền đổi MKV ra VOB ghi ra DVD ConvertXtoDVD (tên cũ DivXtoDVD)

Lưu ý thêm các bạn, là  những phần mềm ghi đĩa CD\DVD`cổ điển như WinonCD, NTICD,`Nero đều  không ghi ra đĩa DVD các file có dạng MKV được chỉ chấp nhận ghi đĩa với những dạng VOB hay MPEG2.

Nhưng khi ghi từ dạng HD  ra đĩa DVD như vậy lại mất đi độ phân giải cực đẹp 720p (1280), hay (1080p: 1980) chỉ còn DVD 720x 480 (vẫn còn khá đẹp) âm thanh DTS vẫn giữ được trong DVD nhưng DVD lưu trữ bao giờ an toàn hơn trong ổ cứng, nếu bạn có thói quen giữ chúng trong hộp riêng cho từng đĩa  DVD.

Với  phần mềm ConvertXtoDVD, chỉ cần vài cái click chuột đơn giản, là bạn có thể lưu trữ mọi dạng phim phát lại  được trên mọi đầu DVD thông dụng  nhất.

Tỷ lệ màn hình chiếu thích hợp được tự động lựa và ghi ra dạng file đặc biệt của DVD là VOB và IFO. Chương trình làm việc được trên cả 2 định dạng thông dụng là PAL và  NTSC và tạo các chương phát lại hoàn toàn tự động. Hỗ trợ nhiều file âm thanh cùng lúc.

Từ phiên bản 4, giao diện hoàn toàn cải tiến với hỗ trợ phụ đề kèm theo  và nhiều thiết lập khác nữa tiện dụng cho bạn.

ConvertXtoDVD 4.1.4.338 | Ghi phim HD ra DVD

Những nét đặc biệt:
- Dạng file video hỗ trợ là AVI, DIVX, XVID, MOV, MKV, FLV, MPEG-1, MPEG2-, MPEG-4, NSV, DVR-MS, TIVO, TS, IFO, VOB, ASF, WMV, REALMEDIA, RM, RMVB, OGM và nhiều file trong máy quay phim KT số, TV, thẻ nhớ. Không cần tải thêm bất cứ CODEC nào cả.
- Tạo ra những menu DVD khác nhau với nhiều khuôn mẫu có sẵn, có thể thêm vào hình nền video, hình ảnh hay âm thanh, có chương và menu để chọn lại âm thanh hay phụ đề. 
-  Phù thuỷ hướng dẫn chuyển đổi, kiểm tra  tốc độ chuyển đổi với chất lượng hình ảnh.
- Chất lượng giải mã tốt nhất và nhanh, thường là chỉ mất  1 giờ cho chuyển đổi cho 1 phim 
- Tích hợp sẵn công cụ ghi ngay ra đĩa sau chuyển đổi với kiểm soát tốc độ ghi..
- Tạo chương cho DVD tuỳ chọn hay tự động để bạn sẽ dễ dàng tìm ra ngay phần coi lại, khi cần chạy nhanh, hoặc lui lại có đánh dấu và màn hình dùng xem thử(preview).
- Khả năng nối các file với nhau,
- Hỗ trợ rất nhiều định dạng âm thanh .AC3, DTS, PCM, OGG, MP3, WMA và hơn thế nữa.
- Video xuất ra dạng căn bản NTSC hay PAL, (màn hình TV 16:9 hay 4:3)  và độ phân giải(Full D1, Boradcast D1, Half D1, SIF)
- Cũng chuyển được từ NTSC qua PAL hay ngược lại.
- Thiết lập cách chế biến file video như là chỉnh lại kích thước, cắt bớt..cùng nhiều thứ khác nữa.
- Hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ.
- Chạy tối ưu trong 2000/XP và Vista.

ConvertXtoDVD 4.1.4.338 | Ghi phim HD ra DVD

 Download

Chìa khóa:
M9S6H-5FXXP-GNGCE-TJ5LR-DA9QF-4
3BAF5-W5E6S-EUP5N-GBRHV-CPBLY-3
L3UXQ-CAPXE-PYJP6-BCQL9-2AZND-3
FFBP2-LE9N6-783PV-866KH-WEYL9-3

0 nhận xét

Đăng nhận xét